thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Chuyên cung cấp xe di chuyển phuy nhập khẩu
Hình minh họa:
Chuyên cung cấp xe di chuyển phuy nhập khẩu

Giá:
Mô tả:

Xe di chuyển phuy nhập khẩu đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà máy hóa lỏng ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên toàn quốc. Nhờ có sự ra đời của chiếc xe này, các công nhân trong các nhà máy có thể làm việc dễ dàng hơn, giảm thiểu tai nạn lao động không đáng có trong quá trình lao động.

Đặc điểm thông số kỹ thuật đáng lưu ý của xe di chuyển phuy nhập khẩu

ModelYTC 0.3AYTC 0.3B
Reted lifting capacity/ Công suất(kg)300300
Lifting height/ Chiều cao nâng(mm)400200
Overall dimension/ Kích thước tổng thể(mm)980*850*12001060*880*930
self weight/ Trọng lượng(kg)8050

Xe di chuyển phuy nhập khẩu hãng Niuli- Đài Loan ( lắp ráp tại Trung Quốc) bảo hành 18 tháng, riêng bánh xe chúng tôi bảo hành 6 tháng.

 

Lợi ích khi sử dụng xe di chuyển phuy nhập khẩu giá rẻ tại xe nâng giá tốt

Xe di chuyển phuy được dùng chủ yếu để di chuyển phuy từ vị trí này đến vị trí khác theo mong muốn của người sử dụng. Nó nâng thùng phuy lên ở độ cao khá khiêm tốn từ 20-40 cm. Vì vậy nó được dùng chủ yếu để di chuyển thùng phuy. Các lợi ích cơ bản của xe di chuyển phuy nhập khẩu:

-Tiết kiệm tối đa thời gian lao động cho người lao động: nếu như trước đây khi chưa có chiếc xe này, người lao động sẽ rất vất vả mới có thể lăn, đẩy thùng phuy đến nơi cần đặt, thì giờ đây chúng ta chỉ cần sử dụng chiếc xe này kẹp vào và đẩy đi với 2 bánh xe rất nhẹ nhàng.

-Tiết kiệm được chi phí nhân công cho doanh nghiệp, tăng năng suất lao động: nếu như trước đây chúng ta cần ít nhất 2 người để lăn được chiếc thùng phuy đựng chất lỏng thì nay chỉ cần một người cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

 

-Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chất lỏng trong thùng phuy: khi chúng ta lăn và di chuyển , chất lỏng trong thùng phuy dễ bị rơi rớt ra ngoài không đảm bảo chất lượng và số lượng. Nay với chiếc xe di chuyển phuy điều này đã được khắc phục nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị di chuyển phuy cũng như các thiết bị nâng hạ công nghiệp của xe nâng giá tốt, quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn: Nguyễn Hoa 0961.865.247

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm Chuyên cung cấp xe di chuyển phuy nhập khẩu 
Tel: 0961865247
Email: cnhn.kd09@gmail.com
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved