thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: XỬ LÝ CƠ HỌC ĐỂ THU BỤI
Hình minh họa:
XỬ LÝ CƠ HỌC ĐỂ THU BỤI

Giá:
Mô tả:

Đặc tính hiệu suất của bộ thu bụi xung công nghiệp:
1. Loại tích hợp máy đơn: Hệ thống loại bỏ bụi (quạt dẫn, hộp lọc, thiết bị làm sạch, phễu tro) được tích hợp vào một thân máy, có cấu trúc nhỏ gọn và thuận tiện để lắp đặt trong nhà. Nhà máy điều hòa sẽ không tăng tải điều hòa. Ngoài ra, có các bánh xe phổ quát ở phía dưới để di chuyển dễ dàng.
2. Phương pháp làm sạch: Nó được trang bị một thiết bị làm sạch bao gồm xi lanh, van điện từ và điều khiển thời gian. Máy thổi khí ngược mạnh mẽ có thể rũ sạch bụi bẩn gắn vào hộp lọc trong thời gian ngắn. Có một chế độ tự động để hoạt động dễ dàng hơn. Nó được trang bị van điều chỉnh áp suất và bộ tách dầu-nước để đảm bảo hệ thống làm sạch, hoạt động ổn định và an toàn.
3. Dạng hộp mực: Nó sử dụng hộp lọc gấp sợi polyester, dễ dàng vệ sinh hơn khi lắp đặt dọc. Đặt tấm bảo vệ để ngăn bụi chạm trực tiếp vào hộp lọc và kéo dài tuổi thọ của hộp lọc.
4. Đồng hồ đo áp suất chênh lệch: Dễ dàng nắm bắt trạng thái tích tụ bụi của bộ lọc.

Các loại hệ thống lọc bụi phổ biến 

Tùy theo ngành nghề sản xuất mà người ta có thể lựa chọn hệ thống hút và lọc bụi phù  hợp. Dưới đây là một số loại tiêu biểu: 

- Hệ thống loại bỏ bụi sản xuất nhà máy xi măng
- Hệ thống lọc bụi kim loại thích hợp cho các nhà máy cơ khí.
- Hệ thống lọc bụi gỗ thích hợp cho nhà máy, xưởng san xuất mỹ nghệ.
- Hệ thống hút mùi và bụi sơn.
- Hệ thống lọc bụi gạch.
- Hệ thống lọc bụi chà nhám trong sản xuất sản phẩm cơ khí.
- Hệ thống lọc bụi thông gió cho nhà xưởng thông thường.
- Hệ thống hút lọc bụi Cyclone trong nhà máy sản xuất truyền thống 

 

Bộ thu bụi xung công nghiệp là khi khí chứa bụi xâm nhập vào bộ thu bụi từ cửa nạp khí, đầu tiên chạm vào tấm dốc và vách ngăn ở giữa cửa hút gió và cửa ra, luồng khí chuyển vào phễu tro và tốc độ dòng khí bị chậm lại, và khí bị chậm lại. Bụi hạt thô chảy trực tiếp vào thùng tro. Là một chức năng của việc thu gom trước, luồng không khí đi vào thùng tro sau đó được gấp lại và thu qua bụi túi lọc chứa bộ xương kim loại bên trong và được thu thập ở bề mặt bên ngoài của túi lọc và khí được lọc vào khoang làm sạch phía trên của khoang túi lọc và được thu thập. Khi ống xả được thải ra và khí chứa bụi được lọc qua túi lọc, bụi tích tụ trên túi lọc sẽ tăng theo thời gian, làm tăng sức cản của túi lọc, làm cho lượng khí xử lý giảm dần, đối với công việc bình thường, được kiểm soát. Điện trở nằm trong một phạm vi nhất định (140--170mmH2O). Sau khi vượt quá phạm vi, túi lọc phải được làm sạch. Khi bụi được làm sạch, thiết bị điều khiển xung sẽ kích hoạt tuần tự từng van điều khiển để mở van xung. Khí nén trong túi khí được thông gió bằng các lỗ của ống phun. Ống được phun vào từng túi lọc tương ứng và túi lọc đột nhiên được mở rộng nhanh chóng, do đó bụi tích tụ trên bề mặt của túi lọc được tách ra và túi lọc được khôi phục về trạng thái ban đầu. Bụi rơi vào thùng tro và được thải qua hệ thống xả tro. Do đó, bụi tích tụ trên túi lọc được định kỳ đập và làm sạch, để khí thanh lọc đi qua bình thường, và hệ thống loại bỏ bụi được vận hành.

 

Chăm sóc và bảo trì:


 
1. Dọn dẹp các mảnh vụn và phụ kiện bụi trong xô kịp thời, làm sạch túi bụi sau mỗi công việc, kiểm tra xem có lỗ thủng hay rò rỉ không khí nào không, và làm sạch hoàn toàn bụi và túi bụi bằng chất tẩy rửa và nước ấm, và thổi khô. Nghiêm cấm sử dụng túi bụi bụi không khô.
2. Kiểm tra xem dây nguồn và phích cắm có bị hỏng không. Sau khi sử dụng, quấn cuộn dây điện quanh đỉnh đầu của máy hút bụi zb 272.
3. Kiểm tra xem có bất kỳ tắc nghẽn hoặc mảnh vụn nào trong cửa nạp khí sau khi công việc hấp thụ nước kết thúc hay không, nếu không nó cần được làm sạch. Kiểm tra xem sóng nổi có bị hỏng hay không.
4. Sử dụng máy để xử lý nhẹ nhàng, không thể bị tác động bởi ngoại lực.
5. Khi dừng máy, nên đặt máy ở nơi thoáng khí và khô ráo.
6. Khi vệ sinh máy, vui lòng lau bằng vải ẩm có chứa nước hoặc chất tẩy rửa trung tính. Đầu chính không được ngâm trong nước để làm sạch. Không sử dụng chất tẩy ăn mòn như xăng hoặc nước chuối, nếu không sẽ làm nứt vỏ.
7. Không để máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Vui lòng giữ thời gian làm việc trong vòng 2 giờ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
8. Khi sử dụng máy hút bụi trong một thời gian dài, lực hút sẽ bị giảm do tắc nghẽn lưới lọc. Để ngăn chặn sự sụt giảm sức hút, bộ lọc và túi phải được rửa thường xuyên bằng nước. Sau khi rửa, làm khô nó trong bóng râm và sử dụng nó để khôi phục lại sức hút.
9. Nếu vật chủ nóng lên, phát ra mùi cháy hoặc có rung và tiếng ồn bất thường, cần sửa chữa kịp thời, không ép buộc.
10. Không gấp và gập ống thường xuyên, và không quá căng và uốn cong.

 

Tin liên quan:

-Hệ thống lọc bụi túi vải là gì?

-Phân loại hệ thống loại bỏ bụi công nghiệp

-Chất liệu sử dụng may túi lọc bụi 

-Túi lọc bụi gỗ đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp gỗ

-Hệ thống lọc bụi giúp hút lọc bụi tiết kiệm chi phí cao cho nhà xưởng

 

Liên hệ tư vấn

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT PHÚC HƯNG VINA là đơn vị tư vấn, thiết kế, chế tạo theo yêu cầu các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống xử lý bụi và khí thải, trạm trộn bê tông, các thiết bị vận chuyển như băng tải, gầu tải, vít tải, lưới sàng đột lỗ...

Tất cả các sản phẩm Quạt công nghiệp của PHÚC HƯNG VINA được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quạt của PHÚC HƯNG VINA  sản xuất đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế.

Sản phẩm PHÚC HƯNG VINA sản xuất đạt tiêu chuẩn Iso 9001_2015.
Nhận sx theo đơn đặt hàng của quý khách.


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: Số 1446-1448 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM

Điện thoại : 0286.2727.880

Hotline : 0396.831.533(Ms. Phương)    0936.360.686(Ms. Hằng)

Email : phuchungvina@gmail.com


--------------------------------------------------------------
NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP
Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 2 – Phước Thiền – Nhơn Trạch – Đồng Nai

Điện thoại :039.683.1533  -  097. 227. 1960

Email : phuchungvina@gmail.com

Xem thêm XỬ LÝ CƠ HỌC ĐỂ THU BỤI 
Tel: 039 683 15 33
Email: phuchungvina@gmail.com
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved