Chào mừng đến với sieuthietbi.vn, Đăng Ký | Đăng Nhập
Giới Thiệu | Lợi Ích | Quảng Cáo | Liên Hệ
 
Nâng cao
Trang chủ >Thiết bị An toàn > Chữa cháy > Thiết bị xăng dầu DOL200-3133
Balô - túi xách - nón bảo hiểm

Thiết bị xăng dầu DOL200-3133

Thiết bị xăng dầu DOL200-3133
Website cho thành viên: http://sieuthietbi.vn/stb376 (Phiên bản thử nghiệm: "Một thành viên, một webiste")
Tên Thiết Bị :

Thiết bị xăng dầu DOL200-3133


Danh Mục : Thiết bị An toàn > Chữa cháy
Giá :

Liên hệ nhà cung cấp


CÔNG TY TNHH ĐỘNG LỰC


Địa Chỉ : 938A7 đường A KCN Cát Lái, Q2, TPHCM
Tel :

0913.600.266


 

Mô tả thiết bị :

Chưa có thông tin giới thiệu cho sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất SẢN PHẨM V.I.P CÙNG NHÓM ĐẦU DÒ KHÓI HIỆU ACI BÌNH CỨU HỎA CO2 Máy lăn cùm ống, máy làm cùm ống, máy tạo rãnh, máy tạo coupling, máy tạo khớp nối Máy ren ống, MAY REN ONG, MÁY TIỆN ỐNG, N100A, REX Khới nối nhãn hiệu VICTAULIC DAO REN , DAO TIỆN REN, DAO TIEN REX Máy tiện ren ống, MÁY TIỆN ỐNG, P50A, REX Bơm định lượng & pha trộn hóa chất – Lắp đặt trên xem Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TRỤ CỨU HỎA TỦ PCCC VÒI PCCC

Giới thiệu Doanh Nghiệp :

THƯ NGỎ

Đầu tiên, Công ty TNHH Động Lực xin gửi đến Quý vị cùng toàn thể Cán bộ - Công nhân viên lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp ráp ôtô chữa cháy, ôtô chống bạo loạn, máy bơm chữa cháy , cung cấp các sản phẩm và thực hiện các dịch vụ liên quan đến xe và thiết bị chuyên dùng trong ngành chữa cháy.

Do áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao, ổn định do vậy chúng tôi đã tạo dựng được lòng tin ở khách hàng quen thuộc trong nước. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn hợp tác với các nhà cung ứng uy tín trên thế giới để có được sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi đã có nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu DOL đã cung cấp cho một số đơn vị Công An PCCC của các tỉnh và các khu công nghiệp trong cả nước

Với thư này, chúng tôi xin được tự giới thiệu về bản thân và những mặt hàng chúng tôi hy vọng sẽ gây được quan tâm, chú ý của Quý khách hàng:

  • ­ Xe ô tô chuyên dùng chữa cháy nhãn hiệu DOL.
    ­
  • Xe chữa cháy MINI nhãn hiệu DOL.
  • Thiết bị phun FOAM chuyên dùng cho chữa cháy xăng dầu mang nhãn hiệu DOL
  • Máy bơm chuyên dùng cho công tác PCCC mang nhãn hiệu DOL
  • Các thiết bị phục vụ cho công tác cứu hộ và chữa cháy: máy hút khói, nệm hơi cứu sinh cho nhà cao tầng.

Với mong muốn để sản phẩm và uy tín của DOL có thể vươn tới mọi miền Tổ quốc, ngoài nỗ lực của bản thân chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và niềm tin của quý khách hàng đối với sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Hy vọng rằng với phương châm hoạt động "Thiết bị Châu Âu, Công nghệ Châu Âu, chất lượng Châu Âu - Giá thành Việt Nam", các sản phẩm của chúng tôi sẽ thực sự làm khách hàng hài lòng.

Nếu qúi khách hàng quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi xin liên hệ số điện thoại: 0913.600.266 - gặp Anh:Dương Chí Tình
C.TY TNHH ĐỘNG LỰC

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

NGƯỜI LIÊN HỆ



Validate Images

Thiết bị liên quan