Chào mừng đến với sieuthietbi.vn, Đăng Ký | Đăng Nhập
Giới Thiệu | Lợi Ích | Quảng Cáo | Liên Hệ
 
Nâng cao
Trang chủ >Thiết bị Điện tử > Phần mềm quản lý nhà hàng , quản lý quán ăn , quản ký khu vui chơi, quản lý quán cafe eBizRes
Balô - túi xách - nón bảo hiểm

Phần mềm quản lý nhà hàng , quản lý quán ăn , quản ký khu vui chơi, quản lý quán cafe eBizRes

Phần mềm quản lý nhà hàng , quản lý quán ăn , quản ký khu vui chơi, quản lý quán cafe eBizRes
Website cho thành viên: http://sieuthietbi.vn/stb2782 (Phiên bản thử nghiệm: "Một thành viên, một webiste")
Tên Thiết Bị :

Phần mềm quản lý nhà hàng , quản lý quán ăn , quản ký khu vui chơi, quản lý quán cafe eBizRes


Danh Mục : Thiết bị Điện tử
Giá :

Liên hệ nhà cung cấp


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ DOANH NGHIỆP


Logo CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ DOANH NGHIỆP

Địa Chỉ : 156/6 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel :

08 3948 5939


  Y!M :

Yahoo status


Mô tả thiết bị :

Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển và cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thông tin của doanh nghiệp đặc biệt là thông tin khách hàng, bán hàng. Nếu bạn có đầy đủ thông tin sẽ đưa ra được nhưng chính sách kinh doanh, khuyến mãi hợp lý để thu hút khách hàng: thẻ thành viên, quà tặng, tích lũy điểm (loyalty), … Phần mềm quản lý nhà hàng eBizRes là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện các công việc này. Phần mềm quản lý nhà hàng eBizRes được thiết kế phù hợp cho các nhà hàng, cửa hàng ăn uông, quán café, khu ăn uống, khu vui chơi, … CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG EBIZRES Điểm nổi bật - Sử dụng màn hình touch screen tiện lợi trong việc bán hàng, in hóa đơn - Hỗ trợ quản lý các món chọn thêm cho thức ăn thuận tiện trong việc ghi nhận yêu cầu của khách hàng - Hỗ trợ nhân viên bán hàng ghi nhận yêu cầu của khách hàng dùng PDA, Pocket PC, SmartPhone sử dụng mạng không dây - Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm,… - Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy - Hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa - Hỗ trợ in thẻ thành viên bằng thẻ từ - Hỗ trợ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ trả trước (Prepaid Card) Tính năng của một phần mềm quản lý nhà hàng: - Quản lý khách hàng, nhà cung cấp: là một phân hệ quản lý khách hàng (CRM) đơn giản dễ sử dụng - Quản lý các món ăn, thức uống: cho phép quản lý các lựa chọn thêm cho các món ăn (vd: khách hàng gọi một tô phở cho thêm trứng, không bỏ hành, cho nhiều tiêu,…) và phân nhóm phù hợp với việc sử dụng màn hình touch screen. - Quản lý mua hàng: hóa đơn mua hàng, phiếu nhập kho - Quản lý báo cáo của các nhân viên kinh doanh sau khi đi tiếp xúc khách hàng (sale report) - Quản lý bán hàng: phiếu bán hàng (có thể cài đặt quản lý theo ca), quản lý theo bàn - Quản lý công nợ: quản lý công nợ chi tiết đến từ phiếu và theo dõi tuổi nợ và theo dõi định mức công nợ theo từng khách hàng - Quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng - Quản lý kho: nhập, xuất, tồn kho online - Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau. Bảo mật - eBizRes hỗ trợ phân quyền người dùng theo nhóm chức năng - eBizRes đảm bảo chỉ nhưng người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống Tiện ích - Hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, … - Hỗ trợ các thao tác xử lý số liệu nhanh chóng: group by, total, sum, … Môi trường làm việc - eBizRes chạy trên môi trường windows có giao diện đồ họa đẹp mắt. Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng. - eBizRes có thể sử dụng riêng rẽ (máy đơn – quầy bán hàng và thu tiền) hay nhiều người dùng (chạy trên mạng nội bộ - nhiều quầy bán hàng và thu tiền) - Đối với hệ thống chuỗi nhà hàng, eBizRes tự động chuyển số liệu về trung tâm qua đường internet CÁC CHỨC NĂNG CÔNG THÊM - Phân hệ đồng bộ dữ liệu qua internet giữa nhà hàng và trung tâm sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng. - Phân hệ truy cập dữ liệu từ xa qua internet sử dụng trong trường hợp lãnh đạo muốn truy cập dữ liệu từ xa, vd: từ nhà riêng, khi đi công tác,... - Phân hệ quản lý điểm loyalty, thông tin khách hàng online (dùng thống nhất trên toàn hệ thống cửa hàng) sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng - Phân hệ ghi nhận yêu cầu khách hàng quan PDA, Pocket PC, Smartphone và mạng không dây, thông tin sẽ được chuyển cho bộ phận in hóa đơn và nhà bếp - Phân hệ quản lý thẻ trả trước (Prepaid Card) SẢN PHẨM V.I.P CÙNG NHÓM FX07 Controller Bộ đếm / Bộ đặt thời gian loại phím mềm(CT) Bacnet Power Meter Elnet LT SCADA control system - automation system BIẾN TẦN ABB ACS800 PLC Mitsubishi FX1N-60MT-DSS, Mã số : FX1N-60MT-DSS PLC S7 200/1200/300/400 Thiết bị điều khiển của Siemens Solid relay của hãng PETER ELECTRONIC Biến tần ABB - ACSM1 VAV Box Bộ nguồn xung ổn áp SPA Series TE6311M-1 Duct Temp PLC Bộ điều khiển RWD - RWD controller DDC-PLC-PXC Bộ đặt thời gian Tuần / Năm LE365S-41 Mới HMI - SIEMENS - Automation Systems Cảm biến chênh áp water different pressure sensor Multimeter

Giới thiệu Doanh Nghiệp :

eBusiness nhà cung cấp phần mềm chuyên nghiệp: Phần mềm quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, quản lý chuỗi cửa hàng, quản lý spa, quản lý trung tâm thương mại, quản lý siêu thị, quản lý nhà hàng, quản lý quán cà phê, gửi nhận SMS, quản lý thẻ thành viên (membership card), quản lý thẻ tích điểm (loyalty card), thẻ khách hàng thân thiết, thẻ VIP, thẻ trả trước (prepaid card), thẻ từ, mã vạch, barcode, POS
LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

NGƯỜI LIÊN HỆ



Validate Images

Thiết bị liên quan