Bông Thủy Tinh cách nhiệt
Công ty TNHH MTV XD TM SX GỖ VIỆT
Tel :
08 35594216 - 08 66608599 - 08 22240212 - 08 22242318
Fax :
08 73072179
Mô tả thiết bị :
BÔNG THỦY TINH (GLASSWOOL)
Bông Thủy Tinh là loại sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông ,có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ ,ngăn cản việc truyền và dẫn nhiệt .Ngoài ra còn có khả năng Cách âm , giảm thiểu độ ồn khi trời mưa. Sản phẩm không chứa hóa chất Amiang , an toàn khi sử dụng .
Công dụng: Bông thủy tinh là một dạng bông khoáng vô cơ, được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . . qua quá trình phản ứng nhiệt kết hợp liên kết với nhựa cây. Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại, . . . không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. Vì giá thành tốt nên bông thủy tinh được dùng rộng rãi ở các dự án từ dân dụng đến công nghiệp Bông thủy tinh sử dụng tốt nhất ở khoảng nhiệt độ 5 oC - 121 oC, thường bông thủy tinh sử dụng cho cách nhiệt mái nhà xưởng, hệ thống ống gió, các thiết bị nhiệt lạnh...
Thông số kỹ thuật : Hàng nhập : CSR Thailan Tỉ trọng : 10kg/m3 - 100kg/m3 Khả năng chịu nhiệt: 5 oC - 121 oC Độ dày : 12mm, 16mm, 25mm - 100mm Đặc tính kỹ thuật: Hệ số dẫn nhiệt :0.042W/m.k - 0.078W/m.k: Điều chỉnh lại hệ số dẫn nhiệt ở 20 oC Hệ số hút âm : 125Hz - 4000Hz, 0.12 - 0.85 Kích thước : 0.6m, 1.2m x 1.2m, 30m. Tiêu chuẩn : ASTM, AS, BSI, PSB, Lloyd's, Jis, GB... |
Một số kiểm định theo tiêu chuẩn :
a) Hệ số cách âm theo Tiêu chuẩn thử nghiệm ASTMC423:
|
Loại Có Bạc
Loại không tráng bạc :
Giới thiệu Doanh Nghiệp :
GỖ VIỆT XIN TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !
Triết lý của Gỗ Việt :
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
Đội ngũ CB & CNV của Gỗ Việt :
Định hướng phát triển của công ty:
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm …