Chào mừng đến với sieuthietbi.vn, Đăng Ký | Đăng Nhập
Giới Thiệu | Lợi Ích | Quảng Cáo | Liên Hệ
 
Nâng cao
Trang chủ >Thiết bị Viễn thông > Tổng đài > Mẹo hay cho doanh nghiệp khi quản lý tổng đài cskh
Balô - túi xách - nón bảo hiểm

Mẹo hay cho doanh nghiệp khi quản lý tổng đài cskh

Mẹo hay cho doanh nghiệp khi quản lý tổng đài cskh
Website cho thành viên: http://sieuthietbi.vn/tongdaigtc (Phiên bản thử nghiệm: "Một thành viên, một webiste")
Tên Thiết Bị :

Mẹo hay cho doanh nghiệp khi quản lý tổng đài cskh


Danh Mục : Thiết bị Viễn thông > Tổng đài
Giá :

Liên hệ nhà cung cấp


Xuất Xứ :

Toàn Quốc


CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM


Logo CÔNG TY CỔ PHẦN  GTC TELECOM

Địa Chỉ : Số 49 Trung Kính - P.Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội
Tel :

02477799777


 

Mô tả thiết bị :

Bạn đang sử dụng một hệ thống tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng và bạn chưa biết về quản lý hệ thống của nó? Những mẹo hay và kinh nghiệp quản lý tổng đài CSKH làm sao cho tốt. Đó làm 1 số câu hỏi mà nhiều người quan tâm
Có thể nói, ngoài những kỹ năng cần thiết của một Tổng đài viên thì cách quản lý và vận hành một Tổng đài doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 8 “bí kíp” hữu dụng khi quản lý tổng đài GCloud mẹo để doanh nghiệp của bạn vận hành thành công một Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) doanh nghiệp.
1. Xử lý tốt các trường hợp ngoại lệ
- Khách hàng thường hay ghi nhớ những trải nghiệm tồi tệ hơn là những trải nghiệm tốt. Vì vậy, doanh nghiệp phải nổ lực trong đào tạo nguồn nhân lực cho tổng đài CSKH nhằm đảm bảo Tổng đài viên (TSR) giải quyết được mọi tình huống phàn nàn của khách hàng. TSR phải được trang bị tốt các kỹ năng cần thiết để đối phó với bất kỳ tính huống nào mà họ gặp phải.
- Những trải nghiệm tiêu cực của khách hàng sẽ gây tổn thất tài chính to lớn cho doanh nghiệp. Khi tỷ lệ rời bỏ của khách hàng tăng cao, những chủ đề tiêu cực về sự vụ đó bắt đầu bị truyền miệng và lan rộng, nhiều khách hàng khác sẽ bị ảnh hưởng. Họ sẽ kết thúc giao dịch với doanh nghiệp mà không còn quan tâm đến việc khiếu nại, hay gửi yêu cầu hỗ trợ nào cả.

2. Phát triển các kênh tự phục vụ
- Khách hàng có thể sử dụng kênh tự phục vụ (ví dụ như web seft-service, IVR seft-service tương tác thoại tự động, chat bot…) để tìm hiểu những thông tin đơn giản/ cơ bản. Các dữ liệu có sẵn và sẽ được hệ thống tự động trả lời một cách nhanh chóng mà không cần đến sự can thiệp của nhân viên CSKH. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, vì các yêu cầu  được thực hiện một cách thuận tiện và nhanh chóng.
- Điều này giúp doanh nghiệp giảm chi phí nguồn nhân lực, giúp TSR tập trung giải quyết các cuộc gọi khó và cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả hơn.
3. Tối ưu màn hình làm việc của agent
- Việc sử dụng nhiều ứng dụng, phần mềm trên màn hình máy tính cùng lúc, đồng thời nói chuyện điện thoại với khách hàng sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của TSR. Ngoài ra, TSR nhập dữ liệu nhiều lần trên các ứng dụng khác nhau dễ dẫn đến sai sót, hoặc nhầm lẫn.
- Tất cả các ứng dụng quan trọng để thực hiện nhiệm vụ CSKH cần phải được tích hợp trên một màn hình duy nhất, giao diện người dùng phải trực quan, đảm bảo điện thoại viên thuận lời thao tác và làm việc.
4. Khai thác sức mạnh của mạng xã hội
- Sự phát triển của các trang mạng xã hội là một xu hướng không thể bỏ qua. Ngày nay, các cộng đồng mạng không chỉ là nơi giao lưu kết bạn mà còn là những công cụ quảng cáo và buôn bán vô cùng lợi hại. Vì vậy, các nhân viên của trung tâm tổng đài phải tích cực tương tác với khách hàng thông qua các ứng dụng trên mạng xã hội. Để thành công trong việc này, giao diện đa kênh tích hợp (omni-channel) là con ác chủ bài không thể thiếu trong call center.

5. Hệ thống tương tác tự động (IVR)
- Tổng đài có thể sử dụng hệ thống IVR để xác định và phân nhánh người gọi đến. Khi có cuộc gọi đến, tổng đài sẽ phát đoạn ghi âm xác định nhu cầu của khách hàng. Thông qua lựa chọn phím số phù hợp, hệ thống kết nối với tổng đài viên. Khách hàng gặp đúng người có chuyên môn giải quyết. Nhân viên thì tư vấn, giải quyết các trường hợp khách hàng đúng khả năng của mình cũng khiến họ thoải mái hơn.
6. Xây dựng một thương hiệu khác biệt
- Văn hóa doanh nghiệp cũng góp phần xây dựng sự khác biệt thương hiệu. Nhân viên CSKH không chỉ là người thay mặt công ty tương tác với khách hàng, mà còn thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp. Do đó, các TSR phải được đào tạo kỹ lưỡng. Vai trò của TSR là truyền tải đến khách hàng một thương hiệu độc đáo khác biệt.
7. Sử dụng đúng người vào đúng thời điểm
- Sử dụng định tuyến thông minh một cách hiệu quả sẽ giúp các điện thoại viên đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng.
- Tuy nhiên, sự tiếp xúc của con người có thể tạo nên hoặc phá vỡ sự thành công của tương tác. Điện thoại viên thường không chắc chắn 100% về việc xử lý các tình huống khó như thế nào là tốt nhất. Đó là lý do tại sao việc đào tạo kỹ lưỡng, và cung cấp công nghệ định tuyến phù hợp là điều cần thiết

8. Hiển thị lịch sử tương tác tại mọi thời điểm
- Tại các thời điểm tương tác, điện thoại viên cần thấy được tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến các tương tác trước đó: các hoạt động nổi bật, hành vi để cung cấp loại hình bán hàng và trải nghiệm dịch vụ mà khách hàng mong đợi. Chỉ đơn giản là sử dụng giải pháp tổng đài ảo thông minh có tích hợp sẵn CRM quản lý quan hệ khách hàng dễ dàng hơn.
- Nhân viên nhận được đầy đủ thông tin: từ ngày sinh của khách hàng đến thông tin chi tiết phức tạp hơn như khuynh hướng mua hàng, trả đổi trả hàng, giúp TSR thấu hiểu khách hàng. Từ đó, nhân viên mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả.

 

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://giaiphapcloudpbx.com

Giới thiệu Doanh Nghiệp :

Công ty Cổ phần GTC TELECOM. Từ khi thành lập tới nay Công ty GTC TELECOM đã triển khai kinh doanh trên các sản phẩm tổng đài điện thoại, phân phối các sản phẩm Tổng đài điện thoại các hãng như MY PBX, YEASTAR, GRANDSTREAM, NEWROCK, ADSUN, PANASONIC, SIEMENS, TỔNG ĐÀI IP, LG,  DIỆN THOẠI IP, ĐIỆN THOẠI BÀN, ĐIỆN THOẠI LẬP TRÌNH, ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ, triển khai các hoạt động dự án, các gói giải pháp tổng thể cho văn phòng.

Tháng 9/2015 GTC TELECOM.,JSC đánh dấu sự xuất hiện của mình trên thị trường Công nghệ Viễn Thông - VOIP với tên đầy đủ Công Ty Cổ Phần GTC TELECOM . Khi mới thành lập, số nhân viên ít ỏi trên 10 người cùng quy mô văn phòng còn hạn chế với 100m2 diện tích sàn tại địa chỉ  Số 49 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội, thị trường Tổng đài điện thoại, Tổng đài IP, Điện thoại IP, Thiết bị Gateway, Thiết bị hội nghị, Camera, Báo cháy , Thiết bị Viễn Thông cạnh tranh hết sức gay gắt cùng với thời điểm nền kinh tế khủng hoảng nên làm thị trường tiêu thụ sản phẩm ngày càng bị thu hẹp. Khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng với đường lối sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy cùng tâm huyết của toàn bộ nhân viên, chúng tôi đã dần vượt qua và đạt được thành tựu nhất định

Trong thời gian qua, chúng tôi đã cố gắng ngừng để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng đa dạng về chủng loại, đảm bảo về chất lượng và đặc biệt giá cả hết sức cạnh tranh. Không những thế chúng tôi còn đưa ra nhiều chính sách, dịch vụ nhằm phục vụ quyền lợi của Quý khách hàng như: “Bình ổn giá trước sự biến động của đồng đô la” cùng nhiều chương trình ưu đãi dành các trường học nhân dịp khải giảng đâu năm học. Những thế mạnh và tiềm lực được GTC TELECOM  trau dồi và vun đắp từng ngày tạo nên nền tảng cho sự phát triển của mình GTC TELECOM đang từng bước phát triển và lớn mạnh, mở rộng thị trường ngày càng rộng lớn hơn. GTC TELECOM đang hướng tới trở thành công ty bán lẻ có quy mô phân phối lớn, đủ sức cạnh tranh với các công ty lớn khác cùng hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông.


Mục tiêu của GTC TELECOM:
1. Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Thiết bị Viễn Thông và CNTT
2. Xây dựng chuỗi hệ thống các Showroom tại khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, nhằm tạo  sự thuận tiện nhất cho nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng.
3.Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, có chuyên môn đã và đang đưa hình ảnh/thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của Công ty phân tới mọi nơi tại Hà Nội và các tỉnh/thành phố trên cả nước. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, có trách nhiệm đã chiếm lĩnh được niềm tin của Khách hàng và đối tác. Tất cả Cán bộ công nhân viên trong công ty GTC TELECOM luôn thấu hiểu rằng:

- Giải pháp tổng thể cho văn phòng – sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi,

- Chúng tôi kinh doanh những sản phẩm TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI mang tới sự tiện ích và thỏa mãn mong muốn của khách hàng – khách hàng là tài sản lớn nhất

- Hãy để chúng tôi phục vụ Quý khách hàng với phong cách và chất lượng hoàn hảo nhất

a. Tầm nhìn – sứ mệnh:

- Để trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI Thiết kế dự án, cung cấp các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp.

- Xây dựng GTC TELECOM thành ngôi nhà chung cho sự năng động, tự tin, và sự sáng tạo. Đưa GTC TELECOM trở thành thương hiệu được Khách hàng, đối tác quý mến và tin tưởng nhất

b. Giá trị cốt lõi:

- Kỷ luật hướng vào phong cách chuyên nghiệp.

- Xây dựng bộ máy tổ chức hướng tới phục vụ hàng đầu.

- Môi trường làm việc năng động hiện đại hướng tới tính sáng tạo của tập thể/cá nhân.

- Cam kết đồng hành phát triển cùng đối tác và khách hàng.

c. Triết lí:

- Xây dựng văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột cho sự phát triển

- Tập hợp, tôn vinh những giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp.

- Lấy sự hài lòng, tiện ích và sự thỏa mãn của Khách hàng là định hướng hành động cho chúng tôi!

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Tên công ty: Công ty Cổ phần  GTC TELECOM

Tên viết tắt: GTC TELECOM.,JSC

Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - P.Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội

MST: 0106895512

Tài Khoản: 0201111886666

Mở tại : Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội  MBBank. Chi nhánh Trần Duy Hưng

Điện thoại: 024. 777. 99.777

E-mail: contact@gtctelecom.vn

http://www.lapdattongdaidienthoai.com

https://giaiphapcloudpbx.com

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

NGƯỜI LIÊN HỆ



Validate Images

Thiết bị liên quan