thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Hệ thống Thông tin Điều hành Doanh nghiệp
Hình minh họa:
Hệ thống Thông tin Điều hành Doanh nghiệp

Giá:
Mô tả:
Thông tin quá trình kinh doanh

Các thông tin kinh doanh của các đơn vị thành viên đều được kết hợp chặt chẽ với quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Lãnh đạo doanh nghiệp có thể xem thông tin mới nhất về: tình hình tồn kho hàng hoá, tình hình sử dụng vốn, số lượng hàng hoá đã giao nhận, trị giá hợp đồng đã thanh toán, tình hình thực hiện các hợp đồng,…Do đó, có thể điều chỉnh và quản lý hiệu quả các hoạt động của doanh nghiệp.

Thông tin quá trình sản xuất

Đối với các doanh nghiệp tham gia vào quá trình sản xuất, hệ thống còn cung cấp mảng thông tin tổng hợp liên quan đến tình hình sản xuất của doanh nghiệp. Thông tin quá trình sản xuất bao gồm thông tin về: kế hoạch sản xuất, tình hình thực hiện các kế hoạch sản xuất của từng đơn vị thành viên, tình hình nguyên vật liệu, tình hình trang thiết bị,…Thông qua mảng thông tin này lãnh đạo doanh nghiệp có thể nắm được thông tin tiến độ sản xuất hàng hoá cho các hợp đồng; tiến độ giao nhận hàng hoá; kế hoạch sản xuất hàng tuần, tháng và năm;…Từ đó giúp quản lý đạt hiệu quả và có thể nhanh chóng đưa ra các điều chỉnh kịp thời, phù hợp với chiến lược sản xuất tại mỗi đơn vị.

Thông tin tài chính

Mảng thông tin tài chính là sự kết nối thông tin từ hệ thống thông tin kinh doanh và hệ thống tài chính kế toán doanh nghiệp. Hệ thống được xây dựng với giao diện mở cho phép tổng hợp dữ liệu từ các hệ thống kế toán đang được sử dụng tại doanh nghiệp, đồng thời kết nối với hệ thông tin từ hệ thống kinh doanh để tạo ra nguồn thông tin đầy đủ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp các thông tin chủ đạo về tình hình tài chính bao gồm: tình hình số dư vốn, tình hình công nợ, tình hình tồn kho, tình hình thực hiện nghĩa vụ ngân sách, tình hình đầu tư cho các đơn vị,..Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp thông tin thuế, tình hình nộp thuế, quyết toán thuế,…

Hệ thống báo cáo


Sử dụng các thông tin đầu vào từ các hệ thống: thông tin kinh doanh, thông tin sản xuất và thông tin tài chính,…Hệ thống sẽ tổng hợp tự động các báo cáo phục vụ việc điều hành kinh doanh, sản xuất và theo dõi hoạt động tài chính tại các đơn vị. Hệ thống báo cáo còn tổng hợp dữ liệu thành các biểu đồ có tính trực quan sinh động, thuận tiện cho việc thống kê so sánh để giúp lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định đúng đắn trong từng giai đoạn kinh doanh.
Xem thêm Hệ thống Thông tin Điều hành Doanh nghiệp 
Tel: (84) 04. 36320360
Fax: (84) 04. 36339556
Email: info@anphuvinh.vn
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved