thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Bán Thùng CartonHộp Giấy Carton
Hình minh họa:
Bán Thùng CartonHộp Giấy Carton

Giá:
Mô tả:

Thùng Carton, Hộp Giấy Carton Giá Rẻ TPHCM | 0903 339 386 Mr Phượng

Thùng carton, hộp giấy carton là một loại vật liệu quen thuộc, có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Chủ yếu được ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa lưu kho hoặc vận chuyển. Nhờ thiết kế chắc chắn, kết cấu bền mà thùng carton có thể bảo vệ tốt hàng hóa được nguyên vẹn trong suốt thời gian lưu kho hoặc vận chuyển. Bề mặt giấy carton cũng dễ dàng thiết kế nên có tính thẩm mỹ cao, hỗ trợ tốt quá trình marketing.

Thùng hộp carton sở hữu đầy đủ những đặc tính của bìa carton như độ chắc chắn, cứng nếu là carton định lượng cao, dễ dàng cắt dán tạo kiểu, bề mặt dễ dàng in ấn, có thể tác lớp thiết kế với đa dạng cấu tạo khác nhau. Thùng Carton, Hộp Giấy Carton Giá Rẻ TPHCM | 0903 339 386 Mr Phượng

 

Cấu tạo thùng carton

Cấu tạo thùng carton có 2 phần chính là:

  • Phần bên ngoài (2 mặt giấy) quyết định tính thẩm mỹ của thùng. Bề mặt carton ngoài thường được ứng dụng các hình thức thiết kế để tăng tính thẩm mỹ (cả mặt trong và mặt ngoài).
  • Phần bên trong (lõi giấy), quyết định độ cứng cáp thùng, độ dày. Lõi thường là các lớp sóng khác nhau hình uốn lượn (sóng a, sóng b, sóng c và sóng e). Các sóng này không đứng độc lập mà khi gia công thường cần phối hợp với 1 lớp giấy phẳng để cố định.

Ngoài ra, cấu tạo thùng carton còn được tính theo chiều thùng, bao gồm a x b x c. Đa số sẽ tính theo đơn vị cm. Chú thích: a : Chiều dài (cm) ; b : Chiều rộng (cm); c : Chiều cao (cm). Cần các thông số chiều dài x chiều rộng x chiều cao để tính diện tích thùng cũng như các thông số khác.

Thùng carton 3 lớp - Thùng Carton, Hộp Giấy Carton Giá Rẻ TPHCM | 0903 339 386 Mr Phượng

Hộp đóng gói sản phẩm 3 lớp là thùng được thiết kế bởi 2 lớp phẳng và một lớp sóng bất kỳ ở giữa

Với kết cấu: 1 lớp giấy mặt; 1 lớp giấy sóng; 1 lớp giấy đáy. Các lớp sóng thùng sẽ được đặt tên cho thùng như:

  • Thùng carton sóng A: Có độ cao sóng giấy khoảng 4.0 – 4.9 mm với 33 bước sóng, thùng có thể chịu được lực phân tán tốt và so với các loại sóng khác, thì thùng carton sóng A được công nhận có khả năng chịu được lực tốt nhất.
  • Thùng carton sóng B: Có độ cao sóng khoảng 2.2 – 3.0 mm với khoảng 47 bước ,thùng carton sóng B chịu được lực xuyên thủng cao, được ứng dụng với những thùng yêu cầu kết cấu cao trong sản xuất.
  • Thùng carton sóng E: Có độ cao sóng giấy khoảng 1.0 – 1.8 mm với khoảng 30cm giấy, là loại sóng mỏng nhất trong các loại, không có độ đàn hồi tốt, được sử dụng làm thùng carton giá rẻ. Người ta thường mua hộp carton đóng hàng sóng E để tiết kiệm chi phí.
  • Thùng carton sóng C: Có độ cao sóng giấy khoảng 3.2 – 4.0 mm với khoảng 39 bước sóng, là sự kết hợp ưu điểm của sóng A & sóng giấy B khi đưa vào ứng dụng như chịu lực phân tán tốt, chịu lực xuyên thủng tốt, có thể chồng lên nhau mà không lo bị bẹp, méo mó.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ ĐẠI HOÀNG DƯƠNG

Đ/c:Số V7 đường số 15, KDC Ehome4, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, Thuận An

Hotline : 0274 399 1618 

PKD     : 0903 339 386 Mr Phượng

PKD     : 0865 175 157 Mr Hà

PKD     : 0909 385 398 Mr Biên

Gmail: baobidaihoangduong@gmail.com

Website: http://baobidaihoangduong.com.vn/

Xem thêm Bán Thùng CartonHộp Giấy Carton 
Tel: 090.885.8386
Fax: 090.885.8386
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved