thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Băng tải cao su
Hình minh họa:
Băng tải cao su

Giá:
Mô tả:

 Băng tải công nghiệp là một hệ thống máy móc được sử dụng nhiều trong các nhà máy cơ sở sản xuất tiết kiệm sức lao động, nhân công, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt đó chính là băng tải, băng chuyền.

Định nghĩa chuyên nghiệp hơn thì hệ thống băng tải là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao nhất trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất với mọi khoảng cách .

Băng tải, băng tải công nghiệp, hệ thống băng tải, băng tải là một trong những bộ phận quan trọng trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các doanh nghiệp, nhà máy trong cả nước. Góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Các băng tải được đặc trưng bởi các loại đai được sử dụng (vật liệu, kết cấu, độ dày) và vị trí của các nhóm vận động. Động cơ được gắn vào một kết thúc một cán lên. Khi động cơ trên, các con lăn sẽ quay ngược lại gây ra do con lăn áp lực cao của các tấm thảm cao su, khi áp dụng đúng cách, tạo ra một áp lực đáng kể vào bên trong.

Xem thêm Băng tải cao su 
Tel: 0862739327
Fax: 0862575168
Email: kinhdoanhandong123@gmail.com
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved