thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Máy sấy chân không
Hình minh họa:
Máy sấy chân không

Giá:VND
Mô tả:

Máy sấy chân không


Thiết bị sấy đông khô chân không của công ty chúng tôi dùng máy nén lạnh nhiệt độ thấp và máy bơm chân không nhập khẩu sử dụng phương thức nóng lạnh tuần hoàn. Máy móc của chúng tôi thao tác đơn giản, chất lượng đồng đều, phục hồi tốt, hình (1) là ảnh các loại thực phẩm sau khi được sấy đông khô chân không. Ngoài các loại máy quy cách thông thường ra,chúng tôi còn nhận đặt hàng theo quy cách khách hàng yêu cầu, hoan nghênh quý vị gọi điện tìm hiểu thêm, nhân viên công ty chúng tôi sẽ phục vụ quý vị với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.
Hầu hết sản phẩm nông sản đều được sản xuất theo mùa, theo địa phương nên luôn gặp phải khó khăn về cất giữ và vận chuyển. Những vẫn đề nêu trên có thể được giải quyết nhờ có phương pháp lý tưởng là xử lý sấy đông khô chân không, khi cần sử dụng thì lại phục hồi sản phẩm về hình dáng, hương vị ban đầu
Phương pháp sấy đông khô chân không là đông lạnh đột ngột các sản phẩm có hàm lượng nước cao thành thể rắn rồi hút chân không, làm cho lượng nước vốn ở trạng thái đóng băng thăng hoa thành hơi sao cho hàm lượng nước trong sản phẩm thoát 95~98%, bản thân sản phẩm được giữ ở điều kiện đông lạnh, do vậy thể tích không đổi, giữ nguyên độ xốp, đảm bảo độ tươi và thành phần dinh dưỡng, nâng cao giá trị sản phẩm.
Sấy đông khô chân không được tiến hành ở áp suất và nhiệt độ thấp, nước trong sản phẩm không qua trạng thái lỏng mà trực tiếp thăng hoa, do vậy chất đạm , vi khoáng chất và dinh dưỡng trong sản phẩm được giữ ở mức cao nhất, tránh được ôxi hóa, chuyển hóa dinh dưỡng…trong quá trình sấy khô. Sản phẩm sau khi sấy thăng hoa ở dạng xốp, không khô quắt, phục hồi tốt, sử dụng tiện lợi, hàm lượng nước cực thấp, đóng gói xong có thể bảo quản và vận chuyển ở điều kiện nhiệt độ thường trong thời gian dài.

Hiện nay có 7 loại máy sấy đông chân không tiêu biểu :
KLCV-50、KLCV-100、KLCV-200、KLCV-400、KLCV-600、KLCV-1200


Do vậy sản phẩm này có nhiều tính năng đặc biệt

Nước hầu như được tách hoàn toàn, nên có thể bảo quản lâu
Kết thúc quá trình sấy khô nguyên liệu trong trạng thái đông, sản phẩm không bị co rút như các phương pháp sấy khô khác, giữ được cấu trúc và ngoại hình sản phẩm.
Không tồn tại vấn đề cứng bề mặt, mà là bên trong ở trạng thái xốp nhiều lỗ nhỏ nên có đặc tính phục hồi nước tốt, đây là ưu điểm nổi trội trong thực phẩm tươi.
Do thực phẩm được sấy trong môi trường nhiệt độ rất thấp, hầu như cách ly với không khí, nên tránh được sự biến đổi hóa lý của các thành phần nhạy cảm với sức nóng, bảo lưu được thành phần dinh dưỡng hoạt tính, màu sắc và mùi vị tự nhiên vốn có của nguyên liệu.
Giảm hàm lượng nước trong sản phẩm làm giảm trọng lượng, tiện cho vận chuyển.

Xem thêm Máy sấy chân không 
Tel: 072.3769080
Fax: 072.3769083
Email: thanhcongkuenling@gmail.com
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved