thiet bi cong nghiep thiet bi cong nghiep
Hổ Trợ Trực Tuyến
Chi Tiết Sản Phẩm
Tên Sản Phẩm: Hệ thống khử trùng UV - dòng A
Hình minh họa:
Hệ thống khử trùng UV - dòng A

Giá:
Mô tả:
Wedeco - Hệ thống khử trùng UV - dòng A
Đèn khử trùng UV dòng A thế hệ mới của WEDECO sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sinh học cho nước uống và nước đang hoạt động. Hiệu quả của đèn WEDECO Spektrotherm® là thiết kế rất tiện lợi, và đảm bảo cho hiệu quả khử trùng cao nhất với mọi nhiệt độ nước từ nóng đến rất lạnh. Dòng A có khả năng tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, bào tử nấm men, ký sinh trùng và cryptosporidiae một cách hiệu quả mà không cần dùng hóa chất, rất thân thiện với môi trường.
Ứng dụng: Nước uống, nước đang sử dụng, Nước ấm, ...
 
Nước uống
Cho dù  nước giếng, nước suối hay nước chảy trên các bề mặt – Dòng A luôn là lựa chọn đúng đắn, đặc biệt dùng trong quy mô cung cấp nước nhỏ và vừa ở các địa phương. 
Những hệ thống tiêu chuẩn (400 J/m2) đảm bảo tuân thủ các thông số vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống của Đức mà không có sự thay đổi về màu sắc và mùi vị của nước uống. 

 
 
Không giống như Clo, khử trùng bằng UV không tạo ra các sản phẩm phụ độc hại. Nước uống luôn duy trì được chất lượng tự nhiên của nó. Hệ thống kiểm soát của WEDECO UV (SEC) được chứng nhận bởi DVGW và  ÖNORM, cho kết quả chính xác và có thể kiểm soát  được hiệu suất khử trùng.
 
Hệ thống UV cũng được sử dụng phổ biến trong các quá trình như súc rửa, quy trình làm lạnh và tuần hoàn nước. Dựa vào những tiêu chuẩn chất lượng và kinh nghiệm về khử trùng, các hệ thống đèn UV thuộc dòng A của WEDECO đã được sử dụng ở hầu hết các quá trình công nghiệp trên khắp thế giới. 
 
Nước đang hoạt động (đang sử dụng)
Khử trùng nước bằng UV rất phù hợp cho việc cải thiện chất lượng nước chưa qua xử lý, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật trong quá trình lưu trữ, trong quá trình xử lý hay quá trình sản xuất đòi hỏi chất lượng nước cao. Việc sử dụng đèn UV để khử trùng nước được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm và dược phẩm. Vì tia UV sẽ làm giảm mạnh số lượng vi sinh vật mà không ảnh hưởng đến chất lượng nước. 
 
Nước ấm/legionellae
Khử trùng bằng UV là phương pháp phù hợp cho việc tiêu diệt các loài legionellae nguy hiểm thường có trong các hệ thống nước nóng. Viện vệ sinh của trường đại học Bonn đã kiểm tra hiệu quả khử trùng trong việc tiêu diệt các loài legionellae của dòng A.
So sánh với các loại đèn UV thông thường, Khả năng ổn định nhiệt độ của bóng đèn Spektrotherm®  bảo đảm khả năng khử trùng tốt nhất ngay cả trong nước nóng. 
 
 
Dòng A – Tiêu chuẩn chất lượng mới và công nghệ Spektrotherm®  tốt hơn
 
 
Đèn Spektrotherm 
Điểm nổi bật của dòng A là đèn Spektrotherm hiệu suất cao. WEDECO đã phát triển và cải tiến liên tục một hỗn hợp đặc biệt trong bóng đèn UV hơn 10 năm. Nó làm cho hiệu suất phát ra tia UV – C cao hơn và đặc biệt ổn định với nhiệt độ (hiệu suất của nó được duy trì không đổi dù cho nhiệt độ xung quanh có nóng hay lạnh).
Hiệu suất tia UV – C cao nên các dòng A của hệ thống UV WEDECO chỉ dùng 1 bóng đèn trong khi đó các hệ thống UV thông thường phải cần đến vài bóng.
Bóng đèn Spektrotherm®  có tuổi thọ cao giúp giảm chi phí vận hành xuống thấp nhất khi dùng các hệ thống của WEDECO thuộc dòng A.
 
Hộc khử trùng bằng UV
Hộc khử trùng bằng UV được làm từ thép không rỉ cao cấp qua đánh bóng bằng điện hóa. Đèn Spektrotherm được đặt vào giữa. Màng ngăn điều chỉnh lưu lượng được phát triển một cách chuyên biệt và tối ưu hóa đảm bảo sự tiếp xúc với bức xạ UV luôn đồng đều và khả năng khử trùng tốt nhất.
Trong hộc khử trùng, cảm biến UV được đặt trong một ống tiêu chuẩn ở cửa đo, giúp quá trình khử trùng luôn được kiểm soát.
Một lợi thế khác của các hệ thống dòng A là chúng có thể được lắp đặt theo chiều thẳng đứng và theo chiều ngang trong các ống nước, giảm thiểu tổn thất áp lực và dễ dàng vệ sinh nhờ việc di chuyển dễ dàng các ống bảo vệ bằng thạch anh.
 
Bộ điều chỉnh quang phổ phát ra (SEC)
Bộ điều khiển quang phổ phát xạ (SEC) sẽ điều khiển và theo dõi các chức năng của hệ thống UV, và thích hợp cho việc thu nhận các tín hiệu từ xa.
Bảng điều khiển được đặt ở phía trước với màn hình lớn thuận lợi cho việc vận hành và có thể cập nhập thông tin liên tục ở các chế độ vận hành. Tính ổn định và độ chính xác của cảm biến UV được chứng nhận bởi DVGW và ÖNORM đã được cải tiến thành một công cụ cực kỳ chính xác trong việc đo cường độ phát xạ. Vì vậy, hiệu quả khử trùng luôn được kiểm soát. 
Xem thêm Hệ thống khử trùng UV - dòng A 
Tel: +84 8 3512 0545/3897 7176
Fax: +84 9 3512 0537
Email: service@ttpgroup.com.vn
support online

Sự kiện mới nhất
18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

18.05.07

Sensectetuer adipiscing elit. Nullam quis turpiser varius ves

Tin Tức Mới Cập Nhật
Home | About us | Programs | FAQs | Reality Check | Privacy Policy | Contact
Copyright © 2012 sieuthietbi.vn. All Rights Reserved